วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

เรื่องของจุดโทษ

ลิเวอร์พูลช่วยจุดที่ขอบคุณมิเรตส์เพื่อปลายสาย Dirk Kuyt โทษ ผลบอลออนไลน์ แต่ผู้ที่ได้นักแสดงของเราสามอันดับแรก หลังจากที่ตรงกับที่เราจมอยู่กับ LFC TV จอห์นแบรดลีย์ผู้ออกความเห็นในการวัดมุมมองของเขาในการเล่น standout ของเรา -- คุณเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย?
แสดงความคิดเห็นของคุณที่เท้าของหน้า
1 ลูคัส 
อะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจของเกมฟุตบอล ผมคิดว่าลูคัสยืนออก ผลบอลออนไลน์ มันเป็นเกมที่เหมาะสมกับเขาเป็นอาร์เซนอลเก็บน้ำท่วมไปข้างหน้าและรับคนในพื้นที่อันตรายและฉันคิดว่าลูคัสเป็นม้าศึก, Braveheart จริง เขาครอบคลุมทุกใบหญ้าและได้อย่างยอดเยี่ยม defensively เขาไม่ให้ออกไปบ้าฟรี kicks, ความท้าทายที่เขาดีเขาก็ดักได้ดีและจริงๆยืนออกสำหรับฉัน เขาได้อย่างเต็มที่ในวันที่สดใสและนำตัวอย่างจริงๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Jamie Carragher ออกไป
2 Jack Robinson 
มันเป็นเสมอไปได้ยากสำหรับแจ็คที่จะมาบนหลัง Fabio Aurelio ได้รับบาดเจ็บและไม่กี่นาทีแรกอาร์เซนอลพยายามที่จะกำหนดเป้​​าหมายเขาและได้ Theo Walcott ทำงานที่เขา ผลบอลออนไลน์ แต่ผมคิดว่าเขาตอบและกู้คืนได้ยอดเยี่ยม Theo ความเป็นจริงถูกนำออกด้วยครึ่งชั่วโมงเพื่อไปสรุปถึงวิธีที่ดีที่แจ็คทำ เขาติดอยู่กับปืนของเขามาปกป้องดีจริงๆได้ไปข้างหน้าและยืนขึ้นเพื่องาน ผลบอลออนไลน์ เขาได้ดีในอากาศที่ดีในแก้ไขปัญหาและพบว่าเขาได้ก้าวจริง ผลบอลออนไลน์ หลังจากนั้นเปิดตัวที่ดีโดย John Flanagan คืนอื่น ๆ มันก็ยิ่งใหญ่มากสำหรับแจ็คที่จะทำดีในลักษณะที่สองของเขาสำหรับสโมสร
3 Jay Spearing 
ที่สามคือการโทรยากเพราะจำนวนมากของผู้เล่นไม่ดี Jamie Carragher ได้งดงามเมื่อเขาอยู่บนสนาม แต่ผมคิดว่า Jay Spearing ขอบเพียงแค่นั้น เช่นเดียวกับลูคัส,ผลบอลออนไลน์ เขาอยู่ในห้องเครื่องยนต์ที่กับตำแหน่งกองกลางอาร์เซนอลมากความสามารถความคิดสร้างสรรค์และร วดเร็ว แต่เขาติดอยู่กับงานของเขาต่อสู้อย่างหนักทุกคนต่อสู้เพื่อลูกเขาและไล่เขา harried และได้อย่างดีเยี่ยมดี ผลบอลออนไลน์ เป็นทีมลิเวอร์พูลไม่ทราบว่าคนที่ มันก็ไม่เคยจะเป็นเกมที่ลิเวอร์พูลถูกโจมตีอย่างเปิดเผย แต่เพื่อให้ได้จุดเช่นที่พวกเขาไม่ได้ยอดเยี่ยมและทุกคนมีความยินดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น