วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Lennon ของสเปอร์สกับ มาร์ควิลสัน

มาร์ควิลสันเชื่อว่าปัญหาที่มีล้อมรอบ Neil Lennon ฤดูนี้จะทำให้ผู้เล่น Hoops ต้องการที่จะชนะ Clydesdale ชื่อธนาคารพรีเมียร์ลีก"ยิ่งขึ้น. ผลบอลออนไลน์
 Celtic เจ้านาย Lennon มีสัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยที่ส่งผ่านการโพสต์กับเขาก่อนหน้านี้ในช่วงฤดู​​แล้วระเบิดพัสดุไว้สำหรับเขาเป็นดัก และผู้จัดการมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ที่เกิดการโต้เถียงกันในคืนวันพุธที่ Tynecastle เมื่อเขาถูกทำร้ายโดยแฟนในช่วงครึ่งหลังหลังจาก Gary Hooper ผลบอลออนไลน์ มีคะแนนเป้าหมายที่สองของเขาใน 3-0 ชนะเหนือหัวใจ
 เซลติกเป็นจุดหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังผู้นำ SPL เรนเจอร์กับทั้งสองทีมมีหนึ่งในการเล่นเกมและวิลสันกล่าวว่า"สเปอร์สชนิดมันของเราในบิตและทำให้คุณอยากที่จะชนะแชมป์ได้มากขึ้นมันจะยาก แต่เราได้ให้ตัวเรา. โอกาส."
 เขาเพิ่ม :"สองครั้งเมื่อเร็ว ๆ ผลบอลออนไลน์ นี้จะมีการเปิดในวันสุดท้ายไม่กี่ปีที่ผ่านมาไปไกล Celtic Park และเป็นหนึ่งขึ้นและการจัดการเพื่อเสียชื่อและเพื่อให้คุณสามารถหวังสิ่งที่ชอบที่อาจเกิดขึ้นได้อีกครั้ง. ผลบอลออนไลน์
 "มันน่าเวียนหัวบิตมองกลับไปที่พ่ายแพ้อินเวอร์เนสเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและคุณโยนความคิดของคุณกลับไปดันดียูไนเต็ดและเกมอินเวอร์เนสที่บ้านเมื่อ ผลบอลออนไลน์ พวกเขาได้คะแนนในอีกไม่กี่นาทีที่ผ่านมาและคุณคิดว่า'เกิดอะไรขึ้นหาก?'
 "แต่จะทำตอนนี้และมีอะไรที่เราสามารถทำได้เกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆนอกเหนือจากการชนะต่อ Motherwell และสิ่งที่อธิษฐานจะเกิดอะไรขึ้นที่ Rugby Park (ที่เรนเจอร์หน้า Kilmarnock) ผลบอลออนไลน์
 "มันจะดีที่จะได้รับชิ้นส่วนของโชคและสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นสำหรับพวกเรา."
❤ ❤❤สมัครสมาชิกผ่าน LINE แอด @gpclubs ( มี @ )


💚 📞โทร 063-136-2431 ถึง 3 หรือกดตามลิ้งค์คะ https://goo.gl/RoPzCe

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น