วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กลับ Rodriguez ตาอาร์เจนตินา

ลิเวอร์พูล Maxi Rodriguez ปีกอาจจะเป็นในทางกลับไปยังอาร์เจนตินาของเขาหลังจากที่ยอมรับว่าเขามีความอยากที่จะกลับไปในวัยเด็กของสโมสรนีเวลล์บอยเก่า ผลบอลออนไลน์
30 ปีผ่านมาเยาวชนตั้งค่าเพื่อเล่นสามฤดูกาลแรกของทีมสำหรับด้านโรซาริโอที่อยู่ก่อนจะย้ายไป Espanyol ในปี 2002

"เมื่อฉันซ้ายที่นี่ผมรู้ว่าผมจะกลับมา"Rodriguez บอกหนังสือพิมพ์ La อาร์เจนตินาทุน "ประธาน (วิลเลียม Lorenzo) ที่เรียกว่าฉันและฉันกล่าวว่าใช่. ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับสัญญาที่ฉันมีในลิเวอร์พูล, บางทีที่สามารถหลวมเล็กน้อย."

แม้จะมีการสิ้นสุดที่ประสบความสำเร็จกับแคมเปญกับลิเวอร์พูล, คะแนนสองเทคนิคหมวกตามที่เขาตีเจ็ดเป้าหมายในสามตรง, Rodriguez มีแนวโน้มที่จะตอบแทนเพียงผู้เล่นในฤดูกาลต่อไป ผลบอลออนไลน์

ในฐานะผู้จัดการเคนดัลกลิชจะมีลักษณะใหม่ขึ้นทีมของเขาและนำมาในการเล่นที่อายุน้อยกว่าอายุ Rodriguez เป็นแนวโน้มที่จะนับกับเขาและเป็นหนึ่งในรายได้ที่สูงขึ้นของสโมสรเจ้าของกลุ่ม ผลบอลออนไลน์ Fenway กีฬาต้องการที่จะได้รับค่าที่ดีกว่าสำหรับเงินจากการเซ็นสัญญาใหม่

แต่ผู้เล่นจะต้องใช้ลดลงอย่างมีนัยสำคัญในเงินเดือนเพื่อที่จะกลับไปบ้านเกิดของเขา ผลบอลออนไลน์
ผลบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น