วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ผู้ท้าชิงนักเตะอาวุโสยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้


9 ผู้ท้าชิงนักเตะอาวุโสยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ 
ตารางบอลฤดูกาลนี้มอนเรอัลยิงไปแล้ว 6 ประตู มากกว่าปีก่อนๆ แบบเห็นได้ชัด เจ้าตัวยังสามารถเล่นได้ทั้งในระบบหลัง 3 และ 4 คน ซึ่งกับขวบปีอันย่ำแย่เช่นนี้ โชคดีที่เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในปัญหาที่เกิดขึ้นเหล่านั้น

อันโตนิโอ วาเลนเซีย (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, 32)
ตารางบอลนี้มีนักฟุตบอลคนหนึ่งเคยบอกกับเราว่า การจะบล็อกลูกเคลียร์ของวาเลนเซียนั้นเปรียบได้กับการกระโดดขวางรถไฟ เชื่อเราเถอะว่ามันเป็นแบบนั้น แม้เขาดูหลงทางตอนที่เล่นเป็นฟูลแบ็กครั้งแรกๆ ซึ่งก็ไม่แปลก เพราะธรรมชาติเดิมของเขาคือปีก แต่กาลเวลาได้ทำให้เขากลายร่างเป็นแบ็กขวาที่เชื่อใจได้มากที่สุดคนหนึ่งของพรีเมียร์ลีก ไม่มีอะไรหวือหวา แต่คงเส้นคงวา จนถูกเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาล 2016/17
เมื่อตารางบอลปีก่อน โชเซ่ มูรินโญ่ เคยกล่าวว่าเขาคือแบ็กขวาที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งก็ฟังดูเกินจริงไปหน่อย แต่แฟนปีศาจแดงสามารถไว้ใจได้เสมอเมื่อเขายืนปักหลักที่ตำแหน่งนี้
 สตีเฟ่น วอร์ด (เบิร์นลี่ย์, 32)
ตอนที่เบิร์นลี่ย์คว้าตัว ชาร์ลี เทย์เลอร์ จากลีดส์เมื่อตารางบอลซัมเมอร์ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า ฌอน ไดช์ จะหวังเอาแข้งดาวรุ่งจากลีกรองมาพัฒนาให้กลายเป็นแข้งระดับพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ทว่าการที่เขาไม่ค่อยได้โอกาสสนาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น